Dịch vụ content

AcomAgency

New Member
“Nội dung là vua (Content is king)” là cụm từ mà người làm marketing nào cũng biết. Content được xem là yếu tố vô cùng quan trọng và mang tính chiến lược trong kế hoạch marketing mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đặc biệt chú trọng.

ACOM là một chuyên gia trong việc xây dựng và phát triển nội dung cho các doanh nghiệp, nhất là là doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực hạn hẹp. Việc xây dựng văn hóa “lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu” đã giúp cho ACOM trở thành một trong những công ty có năng lực nổi trội trong lĩnh vực Content.

Dịch vụ content ACOM


Tiếp thị nội dung (content marketing) là một trong những cách thức tiết kiệm nhất giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Tiếp thị nội dung còn giúp quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Vì thế, tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược rất quan trọng nhằm tăng trưởng doanh thu và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp.



Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển content marketing một cách đúng đắn và hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Không phải ai cũng có khả năng tạo ra số lượng nội dung chất lượng cần thiết để thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp. Hơn nữa, một chiến lược tiếp thị nội dung thành công bao gồm nhiều thứ hơn là chỉ tạo ra nhiều nội dung. Có một số nguyên tắc nhất định cần phải nắm vững cùng với cách thức vận dụng linh hoạt trong content marketing đòi hỏi người làm content marketing không chỉ có năng lực sáng tạo thiên bẩm mà còn phải có kiến thức chuyên môn vững vàn, đồng thời phải trải qua một thời gian dài mài giũa liên tục.



Dịch vụ content ACOM


Chất lượng nội dung do ACOM thực hiện được thể hiện rõ nét ở việc lấy khách hàng mục tiêu làm trung tâm nhằm thỏa mãn ba yêu cầu cốt lõi của content marketing như sau:



1. Nội dung phải thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

2. Nội dung phải thỏa mãn đúng nhu cầu thông tin hiện tại của khách hàng.

3. Nội dung phải liên quan đến lĩnh vực ngành nghề của doanh nghiệp.



Từ đó, ACOM đưa ra và thực hiện chiến lược content marketing theo bốn bước tuần tự như sau:



1. Xây dựng chiến lược nội dung.

2. Xây dựng và chuẩn hoá nội dung.

3. Xuất bản và phân phối nội dung.

4. Đo lường và tối ưu hóa.



ACOM không xem viết nội dung chỉ đơn thuần là công việc mà chúng tôi viết bằng tâm huyết và niềm say mê, vì vậy những nội dung do đội ngũ ACOM tạo ra đều chứa đựng sự sâu sắc mà người đọc có thể dễ dàng cảm nhận !
 
Top